númer eitt

Einu sinni þurfti að fækka hershövðingjum í Pentagon og þeir í Pentagon ákveðu að borga hershövðingjum 100,000 fyrir hvern sentímetra sem hægtværi að mæla á einkerjum stað sem þeir réðu á líkama sínum.Sá fyrsti vildi láta mæla á milli tá og haus,og fór út með væna fúlgu.Sá næsti vildi láta mæla á milli tá og fingurgóma með hendur upp í loft og fór sömuleiðis út með væna fúlgu.
sá þriðji vildi láta mæla á milli kóngsins og eistans og þeir í Pentagon sögðu þá: sástu ekki hvað hinir fóru með mikið út. Enn hann var gamall og þrjóskur og vildi láta gera þetta. Og þeir vildu fá lækni til þess læknirinn birjaði að mæla , svo öskraði hann: Hvar er eistað á þér þá sagði sá gamli: Í Víetnam!

númer tvö

Einu sinni var maður sem hafði mikin áhuga af boxi.Hann átti páfagauk.Sem kunni að tala. Eitt sinn fór hann með hann á boxleik og þar voru allir að öskra „-kýl’ann á kjammann“og páfagaukurinn lærði að segja það.Svo fóru þeir í kirkju og þar spurði presturinn söfnuðinn.- Hvað mynduð þið gera ef að guð stæði hér í kirkjunni? Þá öskraði páfagaukurinn:-kýl’ann-á kjammann.

númer þrjú

Ljóska kom inn á bókasafn,labbaði beint að bókasafnsverðinum og sagði:Mig langar að bera fram hvörtun!Nú,yfir hverju?spurði bókasafnvörðurinn.Ég fékk bók hérna fyrir viku og mig langar bara að vita hverjum dettur í hug að kaupa svona rusl og lána síðan saklausu fólki þetta.Hvað segirðu,hvað var eginlega að bókinni. það voru allt,allt of margar sögupersónur,maður gat aldrei kinnst þeim og síðann var gjörsamlega engin söguþráður.ah þú hlítur að vera konan sem tók símaskránna.
Tenging næst ekki við gagnagrunnsþjón: Unknown MySQL Server Host ‘cartman.hugi.is’ (11)