Þegar Finnar voru undir járnhæl Sovétríkjana sálugu gerðist það eitt sinnað finski sendiherrann í Stokkhólmi fór út í búð til að kaupa klósettpappír.Hann lagði mikla áherslu á það afgriðslumanninn að pappírinn væri tvöfaldur.-Rúsarnir heimta nefnilega afrit af öllu sem við gerum.

Tveir hafnfirðingar voru úti að ganga og allt í einu þurfti einn að pissa og hinn ákvað að fara líka að pissa og þeir fóru upp að ljósataur og þeir birjuðu að pissa.Svo kom löggann og sagði:Þið megið ekki pissa á almannafæri. Þeir renndu upp rennilásnum og þegar löggan var farin þá sagði einn; þarna plataði ég hann! Ég renndi upp rennilásnum en hætti ekki að pissa!

Þrír menn voru að metast um hver ætti feitustu konuna,Sá fyrsti sagði: Konan mín er svo feit að hún kemst Ekki út úr húsi : Það er ekkert mín kona er svo feit að hún kemst ekki út um bílskúrs hurðina. : Konan mín er svo feit að þegar ég fer með nærbuxurnar hennar í hreinsun segja þeir : við tökum ekki við sirkhústjaldi.
Tenging næst ekki við gagnagrunnsþjón: Unknown MySQL Server Host ‘cartman.hugi.is’ (11)