Maður fer í viðtal vegna vinnu um að verða fréttaþulur á sjónvarpsstöð. Viðtalið fór vel fram nema hvað að maðurinn stamaði og depplaði augum alveg rosalega.

Ráðningastjórinn sagði, “Þótt þú búir yfir mörgum eiginleikum sem við erum að leita að, þá er það bara ekki hægt að ráða einhvern sem stamar svona og depplar augunum eins og þú gerir. Þú ert því óhæfur í starfið.”

“Oh, það er ekkert mál”, sagði maðurinn, “Ef ég tek nokkrar asperín þá hætti ég stama og deppla augum í klukkutíma.”

“Sýndu mér” sagði ráðningastjórinn.

Maðurinn teygði sig þá í vasann. Vandræðalegur, dró hann svo upp úr
vasanum fullt af smokkum af öllum gerðum - ribbed, með bragði, litaða og allt áður en hann fann asperín töflurnar. Hann borðaði nokkrar asperín töflur og var fljótlega farinn að tala fullkomnlega og hættur að deppla augum.

Ráðningastórinn sagði, “Þetta er ótrúlegt, en við getum ekki ráðið einhvern sem væri að ríða öllu sem hreyfðist, út um allar sveitir.”

“Heyrðu nú mig!” stoppaði maðurinn ráðningastjórann af, “Ég er hamingjusamlega giftur maður, ekki einhver glaumgosi!”

“Hvernig útskýrir þú þá alla smokkana?” spurði ráðningastjórinn.

Maðurinn svaraði, “Hefur þú einhvern tíma farið í apótek, stamandi og depplandi augum og beðið um pakka af asperín töflum?”

;)