Ég tók enskt version af þessu c/p af síðunni hanns psycho og þýddi það síðan….Enjoy!

1. Koddu með kodda og sofnaðu (eða þykistu gera það) og síðan síðustu mínóturnar vaknaðu og segðu að þú ætlar að reyna að gera eitthvað rétt

2. Þegar að þú færð eintak af prófinu skaltu hlaupa út öskrandi: Andri, Andri ég fann leiniskjölin

3. Ef að þetta er Stærðfræði/Eðlisfræði próf skaltu svara í rómönskum tölum eða einhverju því líkt

4. Gerðu skutlu úr prófinu og miðaðu því beint á vinstri nösina kennarans

5. Talaðu allan tíman í prófinu t.d. talaðu um dæmi og um hvernig það á að leysa þau

6. koddu með klappstýrur

7. Labbaðu inn og fáðu prófið. Eftir fimm mínótur segðu þá mjög hátt “ég skil ekki neitt í þessu prófi ég er búinn að mæta í alla tíma og ég fatta ekki hvað er að gerast og hvar ER kennarinn okkar”

8. Taktu með gameboy eða eitthvað þannig og vertu með hljóðið á hæðsta stigi

9. Á blaðinu finndu þá nýjar leiðir til að neita að svara spurningunum eins og: þetta er móðgun við trúnna mína

10. Taktu með gæludýr

11. Hlauptu inn í stofuna og líttu út eins og þú ert að flýja og síðan þegar þú ert kominn inn andaðu léttar. Síðan skaltu segja við kenarann að þú þurfir að flýja landið því að þeir fundu þig, ef að kennarinn segir “hver?” skaltu hlaupa út

12. Þegar fimtán mínótur eru búnar af próf tímanum stattu þá upp og rífðu blaðið þitt í rosa littla bita, hentu því í loftið og segðu “Gleðileg Jól” og ef að þú þorir því skaltu biðja um nýtt blað útaf því að þú týndir hinu. Haltu þessu áframm hverjar 15 mínótur

13. Notaðu vaxliti eða tússpenna til að gera prófið

14. Koddu inní prófið í aðeins baðslopp, og handklæði fyrir hárið

15. Farðu inní prófið með MJÖG mikkla Turret’s syndrome veiki

16. Gerðu allt prófið í öðru tungumáli en ef að þú þekkir ekkert skáldaðu þá eitt

17. taktu með hluti til að henda í kennarann ef að hann snýr sér við og spyr hver gerði það skelltu þá sökinni á næsta mann

18. Þegar kennarinn réttir þér prófið…… éttu það

19. koddu með kvikmyndartökulið og græjur og segðu kennaranum að þú ert að gera nýja kvikmynd, fáðu kennarann til að leyfa þeim að vera þarna og gerðu deal við hann að ef að hann leifir þeim að vera fær hann hálfan gróðan af myndinni

20. Á fimm mínótna fresti skaltu þykjast að þú missir dótið þitt, þá tekur þú það upp og sesst í annað sæti

21. Skilaðu verkefninu þegar tíminn er nýbyrjaður og byrjaðu að monta þig að hvað þér fannst þetta létt

22. Gerðu allt prófið eins og að það væru valkostir í því. Stafaðu þá ýmis skemtileg orð eins og: ABBA o.s.frv.

23. Taktu með svartan merki túss og skilaðu blaðinu með því að það er búið að skrifa yfir öll svörin með tússinum

24. Þegar þú ert búin/n að vera svona 20 mín í prófinu hentu þá blaðinu niður reiðilega og labbaðu út og segðu Þetta er ÖMURLEGT próf

25. Skipuleggið mótmælagöngu t.d að ef að einhverjir eru ekki búnir eftir ákveðinn tíma þá mega þeir fara