Ég veit ekki hvort að þessir brandarar hafi komið áður en ég læt bara gossa ;)


Endaþarmssvitalyktareyðir

Ljóska kemur inn í apótek og biður um endaþarmssvitalyktareyðir.
Apótekarinn reynir að leyna undrun sinni og útskýrir fyrir ljóskunni að þeir selji ekki endaþarmsvitalyktareyði og hafi aldrei gert.
En ljóskan fullyrðir að hún sé búin að kaupa svoleiðis reglulega einmitt í þessu apóteki; og hana vanti meira.
“Mér þykir það leitt”, segir apótekarinn, “við eigum ekkert slíkt.”
“En ég hef alltaf fengið þetta hérna,” segir ljóskan. “Áttu nokkuð gamlar umbúðir sem þú gætir sýnt mér?”
“JÁ!” segir ljóskan, “ég fer heim og sækir þær.”
Stuttu seinna kemur hún til baka og réttir apótekaranum gamla
svitalyktareyðirinn, apótekarinn lítur á hann og segir: “En þetta er bara ósköp venjulegur svitalyktareyðir til að nota undir hendurnar!”
Pirruð, hrifsar ljóskan tóma svitalyktareyðirinn af apótekaranum og les upphátt það sem stendur aftan á honum:

“TO APPLY, PUSH UP BOTTOM.” !!!!!

———————————————- ———————&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&& &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&———————- ———————————————

Legend has it that there is a bar in New York where in the Ladies Room, there is a very special mirror. If you stand in front of the mirror and tell the truth, you are granted a wish. However, if you tell a lie, *POOF* you are instantly swallowed up by the mirror, never to be seen again.
A redhead of questionable looks walked into the Ladies Room and stood before the mirror and said, “I think I'm the most beautiful woman in the world.” *POOF* The mirror swallowed her.
Next, a rather large brunette stood before the mirror and said, “I think I'm the sexiest woman alive! *POOF* The mirror swallowed her.
Then an absolutely gorgeous blond came in and stood before the mirror and said, ”I think…“ *POOF*

————————————————— —————-&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&& &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&————————— —————————————-

Það var einu sinni maður að vinna í garðinum sínum þegar að allt í einu kemur nágranni hans út. Þetta var ljóshærð kona öðru nafni ljóska! Jæja hún kemur út og kíkir í póstkassann sinn og skellir honum svo strax aftur og fer svo inn. Stuttu seinna kemur ljóskan út aftur og aftur kíkir hún í póstkassan og skellir honum aftur, soldið fastar en í fyrra skiptið. Maðurinn er að deyja úr forvitni en ákveður að bíða með að spurja hana hvað hún sé að gera. Innan við mínútu seinna kemur ljóskan enn eina ferðina út alveg ógeðslega pirruð og kíkir í póstkassan og skellir honum aftur eins fast og hún gat. Þá stenst maðurinn ekki freistinguna og spyr hana hvað hún sé alltaf að gera kíkjandi svona í póstkassan.
”Það er þessari heimsku tölvu að kenna. Hún hættir ekki að segja You've got mail!“

——————————————– ———————–&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&& &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&——————– ———————————————–

Og svo nokkrir stuttir.

Af hverju tvöfalda ljóskur ekki uppskriftir?
Vegna þess að ofninn kemst ekki hærra en 350°c

Varstu búinn að heyra um Ljóshærða úlfinn?
Hann festist í gildru, og nagaði af sér 3 lappir og var samt fastur.

Varstu búinn að heyra um ljóskuna sem setti köttinn sinn í bað?
Hún er ekki en búinn að ná öllum hárunum af Tungunni sinni

Hvað sagði hægri löppin á ljóskuni við vinstri löppina?
Ekkert þær hafa aldrei hist.

Af hverju spila ljóskur ekki frisbí?
Þær verkar svo í tennurnar þegar þær grípa hann.

Af hverju sat heyrnalausa ljóskan á dagblaðinu?
Varalestur.

Hvað sagði mamma ljóskunar við hana?
Ef þú ert ekki kominn í rúmið kl.10 komdu þá heim.

Lögga stoppaði ljóskuna sem ók á móti umferðinni á einstefnugötu.
Löggan: ”Sástu ekki örvarnar?“
Ljóskan: ”Ég sá ekki einu sinni Indjánana.“

Læknirinn: ”Taktu þessar pillu þrisvar á dag.“
Ljóskan: ”Hvernig get ég tekið sömu pilluna oftar en einusinni?“

Læknirinn: ”Er hóstinn orðin betri?“
Ljóskan: ”Já ég er búinn að æfa mig í alla nótt."
——