Um daginn fór Ds Fenris í útilegu, föstudaginn 13. margt var um manni, og þetta átti bara að vera chill útilega. Komu nokkrir úr öðru félagi sem ég nefni ekki á nöfn. 'I þessari útilegu átti að sitja og horfa á hrollvekjur langt fram eftir morgni. Þessum hinum skátum fannst það ekki nógu gott og vildu taka útileguna í sínar hendur og byrjuðu að gera út á okkar útilegu og segja hvað þetta væri nú ömurleg útilega. Gerði ég þau mistök, þar sem ég er mjög þrjóskur og fljótur að fara í vont skap, að segja ýmsa hluti við “hina skátana”. Urðu þeir reiðir og fóru. Þegar þeir voru farnir var farið að spila actionari og horft á margar hrollvekjur. Hinns vegar kíkti eitthver á heimasíðu þeirra í gær eða á sunnudaginn og þar stóð að við hefðum verið að drekka í þessari útilegu, við værum þjófar og ættum ekki heima í skátahreyfingunni. Skil ég eigi þessar fullyrðingar þar sem ekki var dropi af áfengi þarna og chill útilegur eru ekki venjulegar DS Fenris útilegur!!!!! Hinns vegar hef ég heimildir um að þessir “hinir skátar” hafi farið í drykkjuútilegur og meiri segja í skála DS Fenris!!!! Ekki koma ykkar ljótaorðspori yfir á fullt af saklausu fólki. Þar sem það var ég sem var reiður og sagði eitthvað sem ég ættlaði ekki alveg að segja!!! Fyriðgefið ef ég gekk of langt en ekki láta það bittna á öllum hinum í sveitinni og reynið að hugsa áður en þið skrifið á netið eitthvað svona sem svertir orðspor okkar DS Fenris, því það svertir líka orðspor félagsins okkar!!!

Takk fyrir mig
PS þetta er eina fyrirgefnig mín sem ég sendi “hinum skátunum” “sorry hvað ég sagði þetta var sagt í reiði minni og ég er aðeins mannlegur og ég gerði mistök”