<font color=lightslategray>var að hugsa, ef ég verð nú kosin admin (sem ég er svona rétt að vona, nokkurvegin VEIT að aðrir munu klúðra þessu) þá væri hægt að hafa mismunandi korka furir hverja “tegund” af manga/anime, y'know? t.d….“blood/gore/horror/that kinda stuff” eins og samurai x oav, 3x3 eyes og svoleiðis fengju einn kork. “fantasy/normal/that kinda stuff” fengi sinn kork og “hentai/ecchi” (adults ONLY) fengi sinn kork..væri spurning um að hleypa ekki yngri en 16 ára inn á hentai/ecchi korkinn vegnaþess að, jú, þetta er ekkert fyrir yngri en 16 ára. ;) anyway, tónlistarmynbönd, fullir þættir, einstaka bíómynd…náttúrulega tónlist, roms (BARA leikir sem eru eftir japönskum sögum, ekki final fantasy eða mario bros.), myndir, einstaka full myndasaga…náttúrulega smá auglýsing fyrir nexus líka. ;) hmm…fanart? fólk gæti sennt inn myndir og fengið að sýna þær…anyway, allt þetta nema kanski hentai/ecchi (fer eftir hvað fólki finnst) ætti að geta gengið og komið anime communityinu hér af stað. :) svo kanski svona requests forum, þar gæti fólk sagt til um hvað það vill sjá á manga/anime áhugamálinu…pantað þessa ákveðnu tónlist eða þennan leik…
hmm..voðalega virðist ég fá mikið brain boost svona snemma á morgnana.