Hvað er í gangi?! ég bara spyr….

Ég sendi inn kork í Aðstoð um hvort að einhver gæti hjálpað mér með mitt download vandamál. Ég á í vandræðum með að ná mér í íslenska tónlist á netinu

Ekki leið á löngu þar til á sá að korkurinn var horfinn.

Afhverju var honum eytt?? Er bannað að tala um ólöglega hluti á huga núna?? Ég veit ekki betur en það hafi verið umræða hérna ekki fyrir löngu um Marijuana. Er það ekki ólöglegt?

Er þetta ekki gengið of langt að ritskoða hvað má og má ekki tala um hérna á umræðusíðu á internetinu.
Ég er ekki að skrifa illa fengna íslensku, ég er ekki að skrifa meiðyrði um einn eða neinn og ég er ekki að gera neitt rangt að mínu mati! Þótt að ég viti að það er ólöglegt að ná í tónlist frítt af netinu, mér finnst bara ekkert að því þegar mikill hluti heimsins er að því.

Ef að það er bannað að tala um “ólöglegt niðurhal” á huga.is en ekki gras reykingar, þá er ég ekki viss um að hugi.is sé þess virði lengur. Ég fyrir minn part vill ég ekki vera hluti af þessu fasista samfélagi sem mér finnst vera að myndast með þessu rugli sem er að viðgangast hérna.

* Ef að ég má ekki birta þetta hneyksli hérna, þá veit ég alveg hvað ég mun gera…. hætta að koma á huga því að hann hefur eingöngu orðið verri með þessum fáránlega borulegu reglum.

Takk fyrir mig!