Ég vil fá forsíðukorkana aftur. Já, já, ég þarf að smella einu sinni á músina þá er ég kominn hingað. So what. Þetta er dautt áhugamál, það er aldrei neitt hérna. Þegar þetta var á forsíðunni voru alltaf einhverjar umræður í gangi enn ekki núna, núna er bara pokerface o.fl. að væla yfir því að forsíðukorkarnir eru ekki lengur. Já ég veit að ég er líka að væla yfir því en ég er alls ekki sáttur með þetta. Eins og helmingurinn af hugurum! Þetta er orðið bara eithvað stríð um hvort þetta sé góð breyting eða ekki. Það var aldrei neitt þannig á forsíðunni. Það er bara búið að drepa forsíðu korkana og búa til useless áhugamál, sem er ekki einu sinni áhugamál. Það eru bara korkar hér og það er ekkert áhugamál korkar. Þetta er alveg útí hött. ég er reiður útí vefstjór, að þessu leiti. Annars er ég ánægður með allt hitt sem vefstjórinn er að gera. Ég segi það einu sinni enn ÉG ER EKKI SÁTTUR. Í alvöru vefstjóri þú þarft að breyta þessu til baka það er aðeins 26% hugara sem finnst þetta góð breyting og 51% sem finnst þetta ekki gott og afgangurinn er hlutlaust fólk. Það er greinilegur munur þarna á milli!

Og mér er alveg sama um stafsetningu útaf því að ég er pirraður!

Kv. Einn Mjög Ósáttur!