Þetta helvítis rusl er ekkert að virka hjá mér þótt ég hafi farið eftir öllum leiðbeiningum á íslensku…sem hljómar einmitt svona:

Opnaðu K!TV XP 1.2.5.0.msi til að installa, þetta er á frönsku, en þú þarft bara að ýta á Next nokkrum sinnum.

Unzippaðu K!TV\Plugins\Audio\Kiwicricri_1190.zip og K!TV\Plugins\Video\KAzertix04b_rev2.zip í \Program Files\K!\K!TV XP\Plugins möppuna þína.

Startaðu K!TV og veldu Ensku sem tungumál.

Veldu “Tuner Type: Philips_PAL” og “Video Standard: PAL_BDGHI”.

Farðu í Display/Plugins og Veldu “Video Plugin\KAzertix04b_rev2” og “Audio Plugin\Kiwicricri_1190”

Farðu í Audio/MSP og Mixer Setup og kveiktu á “Audio Device Controlled” og veldu Line-In í báða Source kassana og kveikja á Mute í Volume Control\Play\Mute.

Síðan verður spurt hvort þú viljir byrja að leita að stöðvum, og ýttu á Yes, síðan á Automatic Search, slekkur á In priority og velur “Europe de l'Est - (Hertzien/Cable)” úr listanum og ýtir á Start Search. Þetta getur tekið mjög langan tíma.

Síðan ýtiru á HOME takkan til að fá upp “Channel List” og velur einhverja stöð úr listanum, t.d. Stöð 2.

Til að geta afruglað, þá þarftu fyrst að hægrismella og velja “KAzertix04\Réglages Décodage” Video eða ýta á CTRL+F3 og taka hakið úr kassanum “Détection Automatique du Codage” og velja OK.

Til að afrugla mynd, þá ýtiru á F3 en F4 til að afrugla hljóð.

Það gæti verið lélegt hljóð á stöðinni, til að laga það þá ferðu í Channel List(HOME) og velur stöðina úr listanum, ferð í Modify og hækkar/lækkar Frequency til að stilla hana.

Þegar ég leita að stöðvunum í Automatic Search dæminu og sé með allt alveg rétt hakað úr In Priority og er með valið Europe de l'Est - (Hertzien/Cable) … þá finnst ekki neitt…þetta er ekki útaf örbylgjudæminu því ég á heima út á landi…svo ég bið einhvern snjallann um að hjálpa mér…

og já…sjónvarpssnúran er tengd =)