Mig langar að forvitnast aðeins.. þannig er að ég er líklegast á leiðinni til útlanda eftir rúma 4 daga, réttar sagt bandaríkjana. Ég hef áhuga á að nota símann minn úti og er hjá símanum. Ég þarf þá að skrá frelsi útlönd hjá næsta útibú símans.. en nú hef ég heyrt mismunandi sögur og mig langar að fá reynslusögur ykkar notenda.

Ég hef heyrt að til dæmis að síminn misnoti þetta og sendi manni auglýsingar á meðan maður er úti.. og maður borgar sjálfur fyrir!
Og borgar maður fyrir bæði umferð til og frá? Semsagt ef einhver sendir mér.. borga ég??? Það er fáranlegt.. og ef svo er, get ég þá sett eitthvað limit eða eitthvað á?
OG eitt enn.. hafið þið slæmar reynslusögur? Eru þær margar? Hafið þið eða aðrir sem þið vitið um lent í einhverju rugli með þetta..? Hafið þurft að borga háar fjárhæðir og eitthvað vesen útaf þessu..?

Endinlega deilið með okkur um þetta.. og já, góðar athugasemdir eru ekki afþakkaðar, er að pæla hvort ég ætti að vera að gera þetta eða er einhver önnur leið til að nota gsm úti? Einföld þá.. ekki of flókna.
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!