Hæhæ

Langar að velta þessu fyrir mér ….s1 eða Sirkus…….ég hef verið að rífast við mína félaga um á hvaða stöð við eigum að horfa á. Ég er orðin vanur skjánum….en er samt að fýla Sirkus sem hefur bara verið í loftinu í 130 daga.

Hef séð Bacelorinn sem er eitt það fáranlegasta sem ég hef séð….fæ kjánahroll sem er í mér allt kvöldið…Búin að sjá þátt nr 2 í Ástarfleyinu (sambönd) og er það miklu betri þáttur að mér finnst ….fæ allavegana ekki þenna Hroll :)

þannig að Sirkus fær vinningin í að fara út í þessa íslensku raunveruleika þætti…. Rescue my er líka flottur þáttur….en ekki eins góður og C.S.I … So you think you can dance…er geðveikur þáttur ….samt er ég ekkert mikill fan um dansa almennt.. American Dad ..er fyndnasti þáttur sem er í gangi í dag…. …veit ekki hvað er í gangi með King of Queens…meika ekki hvað hún vinkona mín er orðin feit..shit..

En ef ég yrði að velja á milli Sirkus og S1 þá …vel ég Sirkus…hef trú að þeim ….ung stöð sem er samt komin með flotta þætti og verða pottþétt vinsælasta stöð fyrir 40 ára og yngri áður en langt um líður…..

Það er líka bara tímaspursmál hvenar S1 verður áskriftarsjónvarp…enda er töluvert síðan að þeir hættu að auglýsa sig “ Skjár 1 alltaf ókeypis”

hvað finnst ykkur? er vinsælasti miðill landsins að tapa fyrir Sirkus…. kv 4hero
“I chose not to choose life. I chose somethin' else. And the reasons? There are no reasons. Who needs reasons when you've got heroin? ”