Ég er 17 ára og bý úti á landi, ég fór á ball um helgina og var búin að drekka svolítið, það var geggjað gaman og ég skemmti mér geggjað vel þangað til að umboðsamaður hljómssveitarinnar bað mig að koma á bak við að spjalla við sig og ég bara já…. það var geggjað spennandi… en nei… þá batra byrjaði hann að káfa ´æa mér og reyna að kyssa mig og ætlaði bara að reyna ða nauðga mér…. hann sagðist vera fráskilin og eiga barn og að ég væri bara fallegasta stelpa sem til væri… ég hljóp fram í sjokki og þorði ekki einu sinni að segja kærastanum mínum frá þessu fyrr en ballið var búið og við vorum komin út í bíl…. hann varð mjög reiður og rauk aftur inn á staðin og reif í gaurinn og spurði hann útí þetta…. gaurinn sagðist ekki hafa gert neitt við neina stelpu, svo kom ég þangað inn og hann sag'ðist ekki muna eftir mér… mér hefur aldrei liðið jafn illa….
þó þetta sé mjög spennandi að tala við umboðsaliða einhverrar hljómsveitar, ekki fara einar, takið vinkonu með…. þeir hugsa ekkert annað en að reyna að ríða svona ungum gellum og fá það sem þeir vilja….