Mig vantar hjálp við leit að barnasíðum en þá er ég ekki að tala um www.barnaland.is heldur síður sem ungir krakkar halda sig saman og spjalla saman.

Ef þið haldið að ég sé eitthvað klikk eða barnanýðingur núna þá er það langt í frá.

En ég er einfaldlega að reyna að smala ungt fólk inná á síðuna www.tolvuleikir.is en þetta er síða þar sem ungir krakkar geta talað um allt sem snertir tölvuleiki og skrifað greinar um það en það skortir verulega af ungum tölvuleikja áhugafólki þarna en það er af því að við félagarnir höfum ekkert verið að auglýsa það sérstaklega en við erum nú um þessar mundir að vinna í því.

Endilega látið mig vita svo ég geti náð samband við það. Enda veit ég sjálfur að þegar ég var yngri þá voru tölvuleikir í mínu miklu uppáhaldi og núna í dag er ég farinn að hanna tölvuleiki og geri ýmislegt fleira sem tengist tölvum og tölvuleikjum. Já ég er tölvunörd og skammast mín ekkert fyrir það. En tölvuleikir er það skemtilegasta sem maður getur notað til að drepa tímann ef maður er ekkert annað að gera. Maður verður bæði fróður, ástfanginn og guð má vita hvað eftir að maður spilar tölvuleiki ekki satt?