Eg er ordin mjog threytt a thessari endalausu vidlikingu a “hægri stefna - rikir og vinstri stefna - medaljon”. Eg er hægri manneskja en er oryrki thannig ad eg er ekki med neitt svivirdilega haar tekjur en thokk se Sjalfstædisflokknum tha hafa minar bætur hækkad sem munar um 29.700 kr. a 4 arum. Vinstri stefnan er falleg, en i flestum tilvikum ohæf til stjornunar a riki.
Afsaka skort a islenskum stofum en er flutt timabundid til Danmerkur sokum vinnu eiginmanns.
Ekki málið elskan, ef þú hefur hæfileikana, útlitið og persónutöfrana… Annars býst ég við að skuggi sé líklegri til að fá vinnu þar… það er betra að hafa einhvern sem er gay as a picknick basket en einhvern sem gubbar við að sjá karlmannsbrækur.
Ætli ég gæti ekki staðist þessi skilyrði fullkomlega, og þegar kemur að samkynhneigð og svona þá er ég frekar frjálslyndur sko ;) hef ekkert á móti hommum né karlmannsnærbuxum
Ironbeast Che var merkur maður nema hvað að það væri dálítið fljótt að klárast allt efni um hann því að hann átti ekki beint mjög langa æfi og þá yrðu þetta frekar dull umræðir eftir svona 2 - 3 mánuði myndi ég giska
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..