Það er kannski fulllangt gengið að búa til heilt áhugamál um Silvíu Nótt (Lesið korkinn fyrir neðan), en það væri kannski hægt að setja sérstakt pláss inná sjónvarpsefni fyrir korka um Silvíu Nótt. Eitthvað í líkingu við Allt um Friends inná Gamanþáttaáhugamálinu. Svo þegar SN hefur runnið sitt skeið og allir orðnir leiðir á að tala um hana er bara hægt að fjarlægja þetta.
Þar gætu aðdáendur og AntiSilvíuNóttarar sagt sínar skoðanir um þáttinn. Þá myndi forsíða Huga ekki fyllast af korkum um hana.
Jú, eiginlega samt. Að vísu mun aldursmunurinn aldrei breytast. Engu að síður mun oliverjuice einn daginn ná þér stærðfræðilega. Fræðilega séð hlýtur það að gerast. Sjáðu til: Segjum að þú sért 18 ára og að aldursmunurinn sé þá þrjú ár. Þá mun það aldrei breytast. Á hinn bóginn mun þessi aldursmunur sem núna skiptir svo miklu máli með tímanum hverfa. Hvernig? Jú, þegar oliverjuice verður þrjátíu ára þá verður þú þrjátíuogþriggja. Það liggur í augum uppi að þriggja ára aldursmunurinn skiptir þá minna máli en hann gerir í dag, enda munu þessi þrjú ár hlutfallslega vera miklu minni hluti af lífi ykkar þá en í dag. Þegar þið verðið hundrað og hundraðogþriggja ára þá mun það skipta enn minna máli, því þessi þrjú ár verða ekki nema 3% af ævi ykkar miðað við að þau eru u.þ.b. 20% í dag. Að sama skapi mun þessi munur vera búin að minnka í 0,3% þegar þið nálgist þúsund ára aldurinn. Hann verður hverfandi en samt marktækur. Mun hann einhverntíman ná þér þá? Já, því við sjáum að þegar aldur ykkar stefnir í eilífðina er markgildið á aldursmuninum núll. Hann mun því ná þér, þótt það taki hann alla eilífðina.
(Í þessum útreikninum er gert ráð fyrir að menn lifi að eilífu, eða a.m.k. orðstýr manna lifi að eilífum (þ.e. ef þeir sér góðann hafa getið)).
það væri nú fínt að geta orðið þúsund ára. ^_^ En bíddu aðeins… fyrst það eru 3 ár, getur það þá nokkurn tíma orðið 0%? yrði það ekki bara 0,0003%, 0,00003%, 0,000003%, 0,0000003% og svo framvegis. Eða kallarðu það bara 0% af því að talan er orðin svo rosalega lítil? En jú annars, ég styð þetta sem þú sagðir. Ég mun ná BaraBenna. múhahaha.
(af hverju mælir Hugi með Firefox? Pirrandi hlutur. Virkar aldrei)
Tjah.. þetta er að vísu mjög sniðugra heldur en að gera eitt heilt áhugamál um hana, en ég “sörfa” svo lítið forsíðuna þannig að ég held að þetta sé ekki að trufla mig neitt “það” mikið en varðandi firefox, Opera for the win ! >_<(FireFox er að vísu ekki það slæmur)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..