Það er fokking allt i rugli i tölvuni minni ef eithver kannast við þeta og getur hjálpað mér plzzz látið mig vita msn: glik_72@msn.com

stöðunar eru svona:fyrir stuttu clickaði eg óvart á eithvað poppup og þá fór ég á eithverja síðu sem hefur svolieis verið full að vírusum og klámi og hackerum síðan dagin eftir var allt komið i rugl á Deskopinu mínu var komið eithvað XXX movies og play XXX now! og marg annað og er eg búin að vera að vinna í þessu undafarið og í dag var FBI að tracka mig þeir vissu ip mitt og hvaðan eg fæ netið þetta var allt eithvað rosa investigation núna hef eg verið að afla mer upplýsingar um þetta og allt tengist þetta eithverju SPAM það á víst að vera vírus og hacker til samans en eitt er ljóst að það eru Hackerar i tölvuni minni að safna klámi og öðru eg er búin að vera finnu heila folderana fulla af vírusum t.d WebHancer og annað

Ég er tólf ára og á heima í hfj ef eithver getur verið svo skemtilegur og hjálpa mer ef hann veit eithvað um þetta látið mig vita hér á huga eða glik_72@msn.com <br><br>Gudmundur ingi gudmundsson
get busy livin' or get busy dying.