[Ath: Þetta er ekki skrifað í fullri álvöru, meira svona "Jón Gnarr - Ýktar skoðanir" - Syndrómið]

Eins og við vitum er hraðakstur ein helsta orsök bílslysa í umferðinni á Íslandi. Tugir manna slasast eða deyja á hverju ári og tjónið á eignum, þótt það nái aldrei upp í tilfinningatjónið, nemur ´hundruð milljóna.

Ég held að besta lausnin á þessu vandamáli sé -Hass-…

Ó já, ég sé ykkur fyrir mér algerlega orðlaus af undrun… “er maðurinn geðveikur”… en ´leyfið mér aðeins að útskýra.
Hass er náttúrulegt deyfilyf, fólki líður vel meðan það er í vímu af því, það er rólegt og yfirvegað og gersamlega elskar alla. Þið heyrið aldrei í fréttunum að maður hafi ráðist á annan mann í miðbænum og verið undir áhrifum hass… því það er eðlisfræðilega ómögukegt. Maður undir áhrifum hass getur ekki ráðist á annan mann.
En svo er það skaðsemin… Hass, eða maríjuana er náttúrleg planta, hún hefur verið notuð sem lækningajurt í þúsundir ára. Auk þess sem fólk verður hugmyndaríkara í hugsun og allt stress hverfur.
Það er staðreynd að aldrei nokkurntímann hafi maður dáið af beinum afleiðingum þess að reykja hass, eitthvað annað en með tóbak og áfengi sem draga hundruð manna til dauða á Íslandi ár hvert, að banna hass en leyfa áfengi og sígarettur er eins og að taka snuð af barninu þínu og leyfa því að leika sér með eldhúshnífanna.

En um bílslysin…
Ég er ekki að segja að hass eigi að vera gert löglegt, ég er að segja að það eigi að vera *skylda* að áður enn bílstjórar setjist undir stýri eigi þeir að reykja eina jónu. ég meina ef svo ólíklega vill til að maður komist á stað, og en ólíklegra að maður lendi í árekstri þá skiptir það engu máli… maður er bara á 4 km hraða!
Þar að auki myndi þetta gersamlega leysa stress vandamál í þjóðfélaginu, enginn væri að flýta sér nokkurntímann, auk þess sem sjónvarpið yrði loksins álvoru skemmtun, pælið í Völu Matt í Innlitt Útlit, flissandi í klukkutíma að grænum gardínum, Gísla Marteini starandi á þumlana á sér állan þáttin og Sigurð Ragnarsson Veðurfræðing skýra það út fyrir okkur að það er ekkert til sem heitir dauði, við erum öll ein heild að upplífa sjálft sig hlutbundið og lífið er bara draumur…

Væri æðislegt… :)

[ath: enn og aftur, þetta er skrifað í gríni, í guðsbænum ekki taka mark á þessari vitleysu (ég vill ekki að þið farið og reykið hass) en ekki heldur taka mark á allri vitleysunni sem ykkur er sagt um skaðsemi/skaðleysi eiturlyfja. ]


Hvaða hippókrísa er það að banna eitt eiturlyf en leyfa önnur. Íslenska ríkið er eini aðillinn sem má selja eiturlyf, áfengi og tóbak en um leið heldur hún úti “Tóbaksvarnar nefnd” sem eyðir skattpeningunum okkar í að segja okkur að “REYKINGAR DREPA”.
Æm konnfjúsed :)<br><br>————–
It's a small world, but I wouldn't want to paint it…
————–