Ókey útaf því að það þarf að vera svona klikkað heimskt system hérna á íslandi þá þarf ég að nota dc ++ og sem er náttúrulega bara rusl og þarf að share-a minnst 30 gb til að komast á góðan höbb sem ég er ekki með svona stóran harðann disk á minni ljótu gömlu tölvu þá kemmst ég bara á einhverja drasl höbba sem ég þori varla að vera á því það eru gaurar þar frá öðrum löndum þannig ég er að spá í er hægt að fá programm sem seigir manni hvað maður sé búinn að d/l mikið utanlands , mér finnst þetta adsl dæmi á íslandi bara rugl !!! má ekki nota það eins og maður vill þetta er bara frekar farið að líkjast gömlu tengingonum sem maður borgaði mínútu gjald. Allaveganna er til sona forrit sem maður sér hvað maður er búinn að d/l mikið utanlands ????

og já eitt enn, þegar ég slekk á töllvunni minn þá frýs hún alltaf eða þegar ég ræsi hana þá frýs hún líka en það sem ég þarf að gera er að taka alltaf usb snúruna úr módeminu svo ég get slökkt á töllvunni eða kveikt á henni, þetta er náttúrulega bara BÖGG hefur einhver lent í þessu líka ? ég er með ‘win 98’ og tengingu frá ‘Og Vodafone’ .

p.s vona að ég hafi ekki drepið neinn með þessari neikvæðini ;)