sko ég var að huxa og sagð admininum á sjónvarpsefni frá þessu og honum/henni fannst þetta mjög góð hugmynd og nú vona ég að þér fynnist það sama!

sko eins og áhugumálið neighbours var breytt í sápur og núna eru þar þættir eins og glæstar vonir, leiðindarljós og svo korkur fyrir aðrar sápur!
væri ekki sniðugt að gera alveg eins við survivor áhugumálið (sem að mínu mati er að drepast!) og breyta því í raunveruleika áhugmál! þá yrðu korkar fyrir þætti eins og fear factor, oz idol bæði íslenska og enska og fullt af öðrum raunveruleikaþáttum sem að eru vinsælir!
ég er búin að vera að safna undirskriftum og listinn er þó nokkuð lagur og er á síðunni minni! (það eru nokkrir aðrir sem að eiga að vera á honum en ég hef gleymt nöfnunum þeirra og hef ekki getað látið þá á listan vegna heimskunnar í mér!


í leiðinni vil ég líka benda á hinn listan sem að ég hef verið að safna og þó nokkuð margir tekið undir hann og er um umræðuáhugmál þar sem að hugarar geta spjallað saman við aðra hugara og jafn vel um eitthvað annað……


p.s.
ég vona að þú takir þetta til greina allavega með raunveruleikissjónvarpsáhugumálið (vá langt orð!)
ég vil líka minna á það að admininn á sjónvarpsefni fannst þetta mjög góð hugmynd!<br><br>__________________________________________________

kveðja eminemfaninn, skoðið kasmirinn minn….