Ég var að líta yfir efnið á huga, hvaða áhugamál séu í boði og það rann upp fyrir mér að þar gjörsamlega vantar áhugamál um trúarbrögð.

Það mætti meðal annars ræða um hugmyndir manna um trúarbrögð, hvað þau séu og hvað það er í þeim sem fær fólk til að fara í stríð.

Það verður samt að koma í veg fyrir það að áhugamálið verði að einskonar „bænarstund“ ýmsa trúariðkenda. Þetta áhugamál væri fyrst og fremst til að fá fólk til að spyrja spurninga og gefa svör og gefa fólki tækifæri á að koma sínum skoðunum í ljós.

Varast verður að fólk fari að sína hatur og ofsóknarbrjálæði í formi korka eða annarskonar skilaboða með því að t.d. bann á huga.is þar sem trú er ekkert grín og það okkur ber að sína virðinu fólks á skoðunum og ákvröðunum þeirra.

En það sárlega vantar áhugamál um trú á huga.is svo fólk geti rætt um hana og í „kring um hana“ (Ég set gæsalappir í kring um „kring um hana“ því það er mikilvægt að opna verulega fyrir þessarri umræðu í þeirri menningarlegu samfélagi sem við lifum í dag og svo ég geri eina langloku ennnnnn lengri þá segi ég bara það að þetta menningarlega samfélag er EKKI ég endurtek EKKI hrókur alls fagnaðar).

Ég hef talað ;OD<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b>
<b>|DoD&BF1942|Ct. Ace Von Hammer, Ace the Wulf</b>
<b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic</b></font>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>

<font color=“pink”><b>Og það varð ég|—><a href=“mailto:asgeirthr@simnet.is”>asgeirthr@simnet.is</a></b></font>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font