Nú flæða hreinlega tilboðs bæklinga inn um lúguna eins og RAFTÆKA TIBOÐ sem filla gangin eins og ef þú kaupir dýra tölvu og þá getur þú fengið skana á 1999 og pretntara á 5000 og þannig reyna þeir á græðgi fóks í ódýra hluti.Ef þú skoðar bæklinin vel þá kemstu á því að það er ekki allt sem sýnist. BT er ekki eina fyrirtækið sem svindlar á fólki það til dæmis
Talló en það er með hálfgerð uppboð á raftækum en það fer þannig fram að þú færð bækling inn um lúguna og þá stendur þú getur boðið í video sem kostar 30000 boð frá 15000 þátttökku gjald 500 þetta virðist bara fínt en en það er það ekki þetta getur farið upp fyrir raunverðið en kaupmönnunum
fynst þetta allt í lagi en þú horfir á seðlaðana hverfa út um gluggan eins eins vindur þetta er bara eins brot úr millimetra af því sem hægt er að segja frá varðandi svindli á fólki.BT er gott fyrir það að eiga altaf birgðir af nóg að tækum sem maður þarf á að halda það er líka gott að versla leiki þar,á góðu verði altaf nýir leikir.Tal svindlar með Tal 12 tilboð þú færð síma á 3210 og þarft að borga 800 á mánuði ásamt föstu áskriftar gjaldi. Hin gullna regla við að versla raftæki er að lesa smáletrið þatta sem gróf upp með tal var akurat það sem ég las í smáaletrinu í blaði það er ekki einfalt sanna svona sannleika fyrir aðal kúna svindlfyrtækana sem gera ekkert nema gappa fólk á óheiðarleganhát. Hin besta og mesta brella allra tíma sem er notuð í smá sölu á íslandi er 999 brella eins og það er skrifað að þetta kostar 8999 þá kemur fólk segir þetta kostar 8000 en það er 9000 þúsund en það er ekki svo mikið en þetta er samt brella á fólki
þetta skal smat varast og atuga vel áður það er verið að fara að kaupa stórt jafnt sem litla best er að lesa smáa letrið.Best er að kaupa að sjálfum umboðsaðilonum en ég hef ekki góða reynslu af umboðsaðilonum sem hafa umboðið fyrir HEWLETT PACKARD Ég pantaði tölvu pakka með ljósmynda prentara og 21 tommu skjá þessi pakki kostaði 200000 kvorki meira né minna og fékk hanna 4 mánuðunum eftir að ég pantaði var það góð þjónusta nei það var það ekki miðað við þetta verð á maður að fá allravafa að fá svona sæmilega þjónustu er það ekki mér finst það síðan pantaði aðra bara tölvu hún var bara DVD dryfi en hin talvan var SKRIFARA og DVD ég fékk hna 2 mánuðum eftir að ég pantaði og hún kostaði 110, þúsund
og leið og ég fékk ég hIna þá voru hátalarnir voru með amrísku tengi og ég gat ekki

PS eg keypti ekki tölvurnar heldur annar aðili