Góðir hugarar
Jæja, nú finnst mér að það mætti alveg taka til aðeins á huga.
Ég er að skoða í gegnum áhugamál, bara að athuga hreyfinguna á því, svona að gamni þar sem ég hafði ekkert að gera og finnst hugi.is vera að deyja út, fækkar sífellt notendum sem skrifa góðar greinar. Fækkar bara greinum yfir höfuð!

ALLTOF MÖRG ÁHUGAMÁL held ég að sé valdurinn.
Það má alveg taka til, eins og ég segi frekar neðarlega í greininni, bara til að hafa ekki allt pakkað hérna af áhugamálum sem enginn pælir í!!
Mér er alveg nákvæmlega sama hvað fólk mun segja, “ farðu í ras**at” “get a life” og so on and so on, því þetta er sannleikurinn einn og það vita þetta allir!

Útdauð áhugamál sem eru dauð!, Taka út bara!!!

Diablo 2 - síðasta grein skrifuð 17. júlí, meira en mánuður, maður sér á greinalistanum grein frá 1. maí!

Warcraft, síðasta grein skrifuð 11. ágúst, ekki ýkja langt síðan, en næsta grein á undan var 24.´júlí og sú þar á undan 25. maí!!!

Everquest, síðasta grein skrifuð 25. júlí, og sér maður grein síðan 1. maí á listanum!

Black and White - síðasta grein skrifuð 16. júlí!

Bretti, síðasta 22. ágúst en sú þar á undan 21. júní!

Handbolti, síðasta grein skrifuð 18. júlí, sú á undan 3. júní og sú a undan 26. maí!!!

Símadeildin, come on, setja það undir íþróttir!

Fjármál, síðasta grein, 19. júlí, þarf að segja meira?

Ali-G, 23. júní, maðurinn var líka eins mánaðar tískubylgja!

Survivor, síðastas grein skrifuð 2. júlí!

Það er hægt að telja eitthvað meira upp, en þar sem ég fann eitthvað að gera þá nenni ég ekki að skrifa meira!
En þetta er alveg fáránlegt, hvað það eru mörg áhugamál sem eru bara hérna, enginn gerir neitt. Til hvers að hafa þetta?
Þetta þvælist bara fyrir ef eitthvað er!
Of mörg áhugamál, svo sem að setja upp áhugamál fyrir einhverju sem er auðvitað að verði dautt eftir smátíma, eru að drepa huga niður!
Það vita þetta margir, það má alveg taka til hérna, svona rétt aðeins.

ViceRoy (ekki svo pirraður, bara á ekkert líf þess stundina…)