Þetta var alveg ágætis grein hjá honum Willie. Munið þið eftir henni, það er efsta greininn. ´´Eg sjálfur gleymdi henni nefnilega í öllum þessum lestri. RÖK RÖK alltaf eru allir að biðja um rök. rök á þessu og rök um hitt. Skítt með hvort kanslarinn sé kynþáttahatari skítt með hvort einhver kann ekki að skrifa íslensku skítt með hvað eru margir útlendingar hérna og í guðana bænum skítt með sykur sem “var” svo rosalega klár í skóla. Við víðsýna fólkið sem kunnum að elska annað fólk og höfum kannski einhverntímann ferðast lengra en til Noregs og séð eitthvað af þeim ómetanlegu gersemum sem hann hefur uppá að bjóða. Við vitum það að orð og rök eru gagnslaus í svona umræðum á milli svona fólks í svona samfélagi svonasvonasvona. Þið þjóernissmjóðernis þið eruð búin að fangelsa ykkur í eigin klefa og ég vorkenni ykkur meira en höltu asísku dósakonunni sem skrumtar á 10.000 kalli á mánuði í þessu rándýra velmegunarsamfélagi sem við köllum ÍSLAND. Þið munuð aldrey getað upplifað sléttur afríku eða séð dýrð indónesíu, reykt jónu við bleikt sólsetur á Jamaicu, neðanjarðarlest í peking eða hestaferð í mongólíu. þið munuð aldrey getað sýnt börnum ykkar inní hugarheim annara samfélaga og þessvegna finnst mér þið vera mestu fórnarlömbin. Þið eruð uppfullir af hatri sem mun eyða ykkur upp smátt og smátt.
Og fyrir okkur þjóðernissvikarana segi ég Plís ekki leggjast meira niður á þetta level. Eyðum þessari ógeðslegu umræðu og sýnum þessum fórnarlömbum að okkur sé alveg sama um hvað þeim finnst það varða okkur ekkert.Sýnum þeim að svona tal er ekki nógu merkilegt fyrir okkur að eyða skilningarvitum okkar í Og þá kannski hætta þeir þessu bulli og þessi ógeðslegi boðskapur nær þá kannski ekki til fleirri áhrifagjarna, týndra sála sem vantar eitthvað til að fylla í haturshólfin. Rétt eins og kom fyrir þá fyrir einhverjum árum. Ég vona að þú finnir íbúð sykur, bara ekki nálægt mér. Ég vona að þú kanslari finnir þér eitthvað annað til að sýsla við því þú virðist vera ágætlega gáfaður, en það var hitler líka. Ég vona líka að þið getið einhverntímann séð fólk deyja með eigin augum. Ég vona að þið farið einhverntímann til afríku og sjáið nakið eyðnissýkt barn borða uppúr ruslafötu. Því það eru öll þau rök sem þið þurfið.

p.s mér þætti forvitnilegt að sjá foringjan og sykurreirinn neidda til að falla inní samfélög í Kenya eða Hong Kong til að sjá fyrir deyjandi fjölskyldu sinni.