Ég er núna búinn að senda inn tvær mjög góðar og langar greinar í enska boltan á Huga þar sem ég fer ekkert mjög fögrum orðum um poolara en segji nú samt bara sannleikan. Þær náðu hvorugar að verða greinar og þær komust heldur ekki inn á korkinn. Afhverju er það? Et umsjónarmaður enska boltans kannski poolari? Ég get ekki fundið aðra ástæðu yfir þessu.

Í þessum greinum sagði ég meðal annars að það væri óþolandi þetta grobb í poolurum vegna þess að þeir unnu Man.Utd tvisvar á þessu tímabili. Hvað með það að þeir vinna Manchester tvisvar. Manchester er samt miklu betra lið en Liverpool.

Það sér það hver heilvita maður að hópurinn hjá Man.Utd er mun betri en hópurinn hjá Liverpool. Fyrir utan það að ef þú horfir á leiki hjá þessum liðum sérð þú að Man.Utd spilar líka mun skemtilegri knattspyrnu ekki þennan leiðinlega varnarbolta sem Liverpool spilar.

þótt að árangurinn hjá Liverpool á þessu tímabil sé ágætur þá er það ekkert til að tala um. Á seinustu þrem árum hefur United unnið fullt af keppnum m.a. ensku deildina þrjú ár í röð,Evrópukeppni meistaraliða(Liverpool kemmst ekki einu sinni í Meistaradeildina), bikarkeppnina og margt margt fleirra.