Vá ég ætla bara að fyrst að spyrja um hvernig þessi grein fór að því að vera “submittuð”, því að viðkomandi er greinilega ekki vel að sér í þessum málum en það aftraði honum ekki frá því að tja sig um það sem ég skil bara ekki.

Fyrst þetta eru ekki skattsvik. Eignarfélög eða Eignaraðildarfélög eins og t,d, Baugur sem á bónus og Hagkaup og fleiri þvíumlíkt er það sem er skýringin á þessu öllu.

Dæmi um að sleppa frá skatti: Þú labbar út í búð og sérð verð á tölvu sem kostar 124.000 en 100000 án skatts. þú þyrftir að borga 124 ef þú værir að kaupa hana á þínu eigin nafni en bara 100000 kall ef þú værir að kaupa hana á nafni fyrirtækisins sem að þú ættir vonandi. Það er nákvæmlega það sem að Jón Ólafsson er að gera, hann er að kaupa allt á nafni fyrirtækisins sem að hann á sem að ég held að sé Orkan. Þú getur keypt tölvuna og notað hana heima hjá þér en hún er skráð á nafni fyrirtækisns og þarafleiðandi að allt þetta flotta dót sem Jón á eins og stóra einbýlishúsið sem að hann á rétt hjá kringlunni, porsinn og húsið í fína hverfinu í London og Range roverinn í innkeyrslunni, hann á þetta ekkert heldur fyrirtækið sem hann á en þá ætti hann í rauninni að eiga þetta.

Svo er annað dæmi hérna sem að ég heyrði um en það var þegar umboðið fyrir Musso jeppanna (Bílabúð Benna) ætlaði að stofna Musso klúbb á íslandi en þá var farið í það að hafa upp á eigendum jeppanna en það var í rauninni ekki hægt því að allir jepparnir voru skráði á hin og þessi eignarfélög. Eigendurnir vildu semsagt ekki borga skatta af bílunum og skráðu þá á hin og þessi félög. Jón ólafsson á þetta allt og er vel að þéna yfir milljón á mánuði nema það að hann er með allar eignirnar sína skráðar á fyrirtækið sitt og þarf þarafleiðandi ekki að borga skatta og þessvegna kemur þessi 33.000 kall. Hann gæti bara þurft að borga 0 krónur í skatt en hann er bara að reyna sína smá lit :) .

Svo ó lokin er að minnast á mannin sem átti kjöt og fisk og hótel Borg og fleira hann var hér á árum áður skattakonungur ár eftir ár. Hann hefði ekki þurft að greiða svona mikla skatta en hann gerði það þessvegna að hann var ánægður með ríkisstjórnina sem að rak landið áfram og vildi gera sitt gagn í að halda efnahagslífinu áfram gangandi.