Tryggingafélög eru stórmerkilegar stofnanir..
Að sjálfsögðu er krafa allra hluthafa fyrirtækja að fyrirtækið skili hagnaði,, annað væri rugl,, það er sosum gott og blessað að tryggingafélögin skili hagnaði,, en það sem er birt er bara lítill hluti af þeim hagnaði sem er í raun og veru á þessum fyrirtækjum.
Tökum dæmi…
Fyrir 10 árum var svo ódýrt að tryggja mótorhjól að það var á færi venjulegra manna að gera það.. en í dag kostar það mig sem hef keyrt mótorhjól í 15 ár tjónlaust 350.000 krónur að tryggja 50 hestafla torfæruhjól á ári !!!!!! HALLÓ? Og það með 75% bónus…er einhver heima?
Tryggingafélögin segja að það hafi verið þvílíkt tap á bifhjólatryggingum undanfarin ár og þess vegna sé þessi hækkun til komin…
Ein ástæða þessa hækkunar iðgjalda er hækkun á slysabótum, og það er eitthvað sem alþingi ákvað,, þ.e. ef þú misstir löpp árið 1990 þá fékkstu 4 milljónir, en í dag er löppin orðin verðmeiri,, ekki spyrja af hverju,, greinilega orðið verðhækkun á líkamshlutum undanfarin ár,, tryggingafélögin nota þetta sem afsökun fyrir iðgjaldahækkun sinni,, Ísland er nú það land sem hefur hæstar tryggingar á bifhjólum í heimi!!!! hvernig stendur á því? enginn þarf að reyna að segja mér að miska og örorkubætur á Íslandi séu hærri en í t.d. Ameríku,, þar sem fólk fær 75 milljónir fyrir að hella kaffibolla í klofið á sér á McDonalds..Nei,, ástæðan er að mínu áliti sú að tryggingafélögin vilja ekki tryggja mótorhjól,,, ekki vegna þess að þau þurfi að greiða ábyrgðartjón,(þ.e. þegar ökumaður meiðir sig að sjálfsdáðum og tryggingarnar þurfa að borga skaðann) heldur að í 90% tilfella þegar bifhjól lendir í óhappi þá er það í “rétti”,, og hver þarf að borga?,, jú tryggingafélögin…þ.e. tryggingafélga bílsins sem keyrði á hjólið… og eins og maður segir,, þá er þetta bara spurning um úr hvaða vasa þarf að greiða..? Ef hjól og bíll lenda í árekstri, og hjólið er í rétti, bæði tækin eru tryggð hjá sama tryggingafélgai.. hver borgar?,, jú.. tryggingafélagið..! og þá verða tryggingamógularnir fúlir,,, því þeir vilja frekar leggja milljarða á hverju ári í einvherja bótasjóði til að fela hvað mikið þeir græða..

ergo.
Þeri eru búnir að sjá hvað ökumenn bíla eru miklir skaðvaldar í garð mótorhjólamann, þannig að þeir kenna mótorhjólunum um allt kjaftæðið.. og reyna að losna við þau af götunum… en þeir fatta ekki að það eina sem gerist við þessar rugl hækkanir er að menn byrja að aka tryggingalausir á mótorhjólunum,, og ef mótorhjól lendir í tjóni í órétti tryggingalust hver borgar tjónið?.. jú þessir sameiginlegu sjóðir tryggingafélganna.. OMG… er þetta rotið eða?