Það er drullu mikið af ykkur fávitunum hérna á Huga. Ég kem hingað af og til og tek eftir að ef einhver kemur með skoðun sem fer á móti því sem flestum finnst þá byrjið þið að hakka hann/hana í tætlur.

Dæmi:
Feitar stelpur
Akstur undir áhrifum áfengis
Kynhneigð (ég á þá við homma)
Kynþáttafordómar

Ég nenni ekki að nefna fleiri dæmi, en þau eru fjöldamörg. Ef fólk kemur með sína skoðun þá er alltaf sagt “þú ert bara óþroskaður” eða “Bull og vitleysa”.
Málið er bara það að þetta er ekki spurning um þroska eða vitsmuni heldur spurning um skoðanir.
Sumt fólk er á móti öðrum kynþáttum eða hommum vegna einhvers sem það hefur lent í áður. Eitthvað sem hefur haft vond áfrif á þau. Sumu fólki finnst feitar stelpur einfaldlega ljótar (ég hef ég líka séð að á Huga er víst allt í lagi að tala illa um flotta stráka (eða chocos eins og ljóta fólkið kallar þá) og flottar stelpur (kallaðar hórur og bimbos af ykkur)). Sumt fólki getur keyrt betur en kellingar og löggur þegar það er undir áhrifum þótt að það gangi gagnvart lögum.

Þið verðið hreinlega að gera ykkur grein fyrir að þið hafið ekki alltaf rétt fyrir ykkur. Þið getið ekki sagt um hvernig annað fólk hegðar sér. Fólk er mismunandi og mun ekkert breytast einungis vegna þess að ykkur finnst það.

Hættið að hakka fólk í tætlur vegna þess að þið teljið ykkur vera þeim æðri (hmmm…. gæti þetta verið vegna skorts á sjálfstrausti? Kannski.). Þið eruð ekkert betri en næsti maður rétt eins og hann er ekkert betri en þið.

Ég er tilbúinn að lesa öll svör gaumgæfilega EF góð rök fylgja en þið aumingjar og fávitar sem skrifið eina línu til þess að hækka svarafjölda ykkar getið drullað upp í ykkur.

Ég ætla enda með quote sem er fullkomlega sannur frá mér séð, en ég tek það fram að þetta er mín skoðun ekki sannleikur:
Son: “My teacher says beauty comes from the inside.”
Father: “That´s just something ugly people say.”
“Forget the Tribe, My Pants Have Spoken!”