hvað stofur á íslandi leyfa undir 18 ára að fá flúr með samþyki foreldra?, ég hef látið flúra mig á tattoo 69 mer finnst þeir æði en langar samt að prófa fara annað, ætla mer ekki að fara í house of pain því ég ætlaði að láta flúra mig þar einu sinni þar og það var komið fram við mig eins og skít… ég sýndi Sverri tattooið sem ég ætlaði að fá mer og hann sagði að þetta væri flott mynd en þetta myndi ekki koma vel út sem tattoo þannig ég ætlaði bara að bíða með þetta, en síðan byrjaði hann að tala… sagði meðal annars við mig hvort ég myndi ekki halda að ég væri algjör strumpur ef ég væri með þetta á mer, síðan sagði hann líka að ef ég fengi mer þetta irði ég með missheppnaðsta húðflúr á íslandi síðan endaði hann á að segja mer að fara heim og velja mer annað tattoo og koma aftur, þetta fannst mer algjör óþarfi og mer leið frekkar illa þegar hann sagði þetta við mig því það var fólk í kring sem heyrði þetta augljóslega og mer fannst þetta niðurlægjandi. eru eitthverjir sem flúra 18 ára á yngri sem þið mælið með?:)