Ég var að hugsa um hvaða Húðflúr ég ætti að fá má, og ég var að spá í Dauðasyndunum 7,
En í staðinn fyrir að smá mér lista með Flottri letrun langaði mig frekar í mynd sem Tákna allar syndirnar,

og ég átta mig á að fá sjö mismunandi myndir myndi kannski ekki heppnast það vel þannig að ég var að hugsa um að fá mér eina mynd og hafa icon eða representative/staðgengil fyrir hverja synd,

And as far as i have found out,

Lusifer : Pride
Mammon : Greed
Asmondus :Lust
Leviathan :Envy
Beelzebub : Gluttony
Amoni : Wrath
Belphegor : Sloth

Svo hafa ákveðin dýr líka verið tengd við syndirnar svo sem Hundar,Svín,Hestar,Ljón,Snákar o.s.f.

Og það sem mig langar að spurja ykkur um hvort að þið getið vísað mér á fleiri tenginar eða komið með hugmynd um hvernig er hægt að gera Húðflúr úr þessu

T.d. Mynd með Lusifer(pride) sem stendur í miðjuni og einu megin við hann er Kona(lust) sem hengur utan í honum á frekar ögrandi hátt, hinum meigin við hann er hundur/ eða úlfur(envy),

og kannski lengra til hliðar hafa Björn (wrath) að fara að slá í átt til eða hlaupa í til svíns(glottony) sem liggur totaly oblivius fyrir því sem er að fara að henda fyrir það,

og hinum megin við Lusifer er Kona sem á augljóslega að tákna greed , sem sagt vera í fínum fötum með alskins skartgripi og precious stones og ég veit ekki alveg hvernig ég á að koma Sloth inní þetta,

Þið vitið hvert ég er að fara með þetta =),

Myndi finnast mjög gaman að fá að vita hvað ykkur fynst.