Sæl, ég fór síðastliðinn Nóvember niðrí tattoo og skart með móður minni til hennar Sessu og fékk gat í augnbrúnina, og eg var með byrjenda lokkinn i allveg 8 vikur straight, ef ekki meira þegar eg skipti yfir í gull litaðan lokk sem var frá Kiss eða eitthvað, eftir það fór mer að vera ílt mjög oft í gatinu og svona vesen og fór til Sessu og hun sagði mér að sótthreynsa bara og halda hreinu. svo kom á daginn að eg og fjölsk vorum að breyta til heima og eg og bróðir minn vorum að bera spítu og mistum hana á andlitið á mér, svo efri kúlan fór inn í gatið og lokkurinn stóð ut að neðan, eg ítti þessu út og fór beint niðureftir til Sessu og lét hana kíkja á, hún sagði mér að eg væri líklega með nikkelofnæmi þegar eg sagði henni hvernig þetta var buið að vera, oft ílt í og gatið væri ekki búið að gróa, þarna var eg buinn að vera með það í 11 vikur. hún sagði mér að koma aftur eftir viku og fá svona plast lokk, sem hún ætlaði að búa til fyrir mig sem ætti að passa fyrir mig því það er náttúrulega ekkert nikkel í því. eg fékk lokkinn og lét hann í mig sem var endalasut vesen og kúlan sökk ofan í þegar eg var buinn að láta hana í eftir það. núna er kominn Mars, og eg er ennþá með lokkin í og ekkert buinn að taka hann úr og þetta er bara ennþá sár, ekkert á leiðinni að gróa, er alltaf eitthvað ílt í þessu, og skinnið er rosalega þunnt yfir lokknum efst og neðst og svo geðveikt þykkt í miðjunni. eg veit ekkert hvað eg á að gera í þessu:S. hvað ætti eg og gæti eg gert?