Jæja ætli ég, eins og flestir, hafi ekki fengið snepplagöt fyrst og var ekkert vesen með það, systir mín á snepplabissu og skaut mig bara þegar ég var svona 10-12 ára eitthvað þannig.

Svo þegar ég var 13 ára fékk ég mé helix og var ég bara alltaf af þá on/off sýkingar í það svo að ég tók það bara úr.

Svo þegar ég var 14 ára langaði mig alveg óstjórnlega mikið í tattoo en ég mátti bara fá jurta og ég hafi ENGA vitneskju um þessi tattoo fyrr en svona hálfu ári seinna þá var fólk að tala um hvað þetta væri ekki sniðugt og fer aldrei alveg og eitthvað vesen. En það er svona lítill svartur koss/varir neðst á maganum á milli lífbeinsins og lærsins nema aðeins ofat… og er það bara helvíti ílla gert, er svona grá slikja þar sem var ekki einusinni tattoað og eitthvað ljótt!

Svo þegar ég var 15 ára þá fékk ég mér gat sem er svona á milli helix og lobe.. svona í miðjunni eða þið fattið? Veit ekki hvort það sé eitthvað nafn yfir það… og ég var með þá í svona 9 mánuði og ekkert vesen fyrr en ég skipti um lokk og þá kom ógeðsleg sýking og ljótt “bump” og ég reyndi lengi að losna við það og það gekk ekkert svo ég tók það úr…

Svo þegar ég var 16 fékk ég mér tragus sem var ekki nærrum því jafn vont og ég hélt! En ég fékk líka sýkingu í það og þurfti að taka úr á endanum því að totan var orðin svo bólgin að ég heyrði lítið sem ekkert með eyranu… :/

Svo núna rétt áður en ég er að verða 17 [verð 17 í lok mánaðarinns ;D] þá byrjaði ég að teygja á mér vinstra eyrað og er með 7 mm í því og ætla í 8 og gera það sama hinum megin :) þarf bara að komast í bæinn og kaupa 8 mm tunnel og 8 mm taper, því ég á bara 8 mm nagla… x.X

En þar sem ég er ekki nema 17 og á svona “ekki drekka, ekki gata [nema má fá í eyrun], ekki tattoera [nema mátti fá jurta], ekki reykja” kind of foreldra þá verð ég að bíða þangað til ég er orðin 18 til að geta gert það sem mig langar og það sem er á planinu eeerrr!

Göt; Madonna, labret, Tragus, 4 lobe í viðbót, Stækka bæði fyrstu lobe-in mín uppí 8 mm, Tungan, Helix, Mitt á milli helix og lobe, Naflinn, Snípinn og Geirvörturnar

Tattoo; Tramp stamp, þokkalega stórt tatto sem hylur meirihluta efrihluta baksinns, 1 full sleeve, 1 half sleeve, lítið fyrir aftan eirað [allt sem ég hef hannað og enginn fær að vita hvað er fyrr en þetta er komið á mig :)] og svo ætla ég að reyna að finna annaðhvort cover up yfir kossinn minn eða bara láta laga hann ef það er hægt.. :)

En já takk fyrir að lesa ;D
sex is an emotion in motion