Þegar ég er orðin 16 og eldri …

Húðflúr:

1. Indíánahaus á hægri hönd (upphandlegg) Afþví að mér finnst það flott á Johnny Depp
:S:D og ég er smá indíaáni inní mér …

2. Tár undir hægra auganu. Afþví að uppáhalds myndin mín í öllum heiminum er Cry Baby fyrir þá sem ekki hafa séð hana þá er Johnny Depp aðalgaurinn í henni og í einum hluta myndarinn er einhver annar maður að seta svona tár (eins og ég ætla að fá mér) á Johnny…

3. Hatt, á hægri öxl rétt fyrir ofan indíánan. Það verður bara svona hattur ogástæðan fyrir því eru að ég er svaaaka hatta manneskja húfur, hattar og bara allskonar þannig.

4. Það er ekki víst en það gæti verið að ég fái mér mynd af Johnny Depp og að það stand fyrir neðan “ Fan Forever”

Götun;

1. Ég ætla að fá mér bara svona venjuleg göt í eyrun og svo tvö “auka” upp eftir eyranu eða bara svona fyrir ofan fyrsta gatið. Svo ef einhver skilur þetta þá ætla ég einnig að fá mér svo pinna efst á eyra á milli ef að þið fattið hvað ég er að meina :S:S

2. Svo verður auðvitað að fá sér bara litla doppu í nebbalinginn :D:D

3. Ég er sko með fæðingablett vinstramegin á vörinni eða rétt fyrir ofan hana og hægra megin ætla ég að fá mér pinna eða svona doppu já .. :S (eins og Amy Winehouse)

4. Svooo er þetta ekki alveg visst, en kannski verður fengið sér í naflan…

Jæja þá er það komið en fæ mér örugglega miklu fleiri tattú en þetta en er ekki viss. Það eru sumir sem segja að ég verði eins og svona emo kid en vitiði hvað mér er alveg sama.
En flest af þessu kemur ekki fyrr en ég er 16 þannig. Nema götin í eyrun allt nema pinninn, ofcourse. Please commenta of segja hvað ykkur finnst !!

p.s Maðurinn á myndinni er með FLOTTUSTU tattú sem að ég hef séð ….
ég er stoltur aðdáandi namibískra nærbuxnabónda !