Mín reynsla..!! Ég hef kannski ekki mikla reynslu á tattoo eða götum en ég veit samt alveg margt um það.

Göt:
Ég fékk mér fyrst gat í eyrað þegar ég var yngri á bara venjulegan stað í eyrun, svo seinna meir fékk ég mér göt ofar í eyrun báðu meigin,
ég hef fengið mér 2 sinnum gat í nefið en alltaf fengið síkingu og hætti að reyna því mér var greinilega ekki ætla að fá mér gat í nefið og ef það kemur alltaf aftur sýking þá á ekki að reyna meir en 2-3 sinnum ef þig langar alveg svakalega mikið í gatið

soldið seinna eftir eikkað djamm bauðst félaginn minn á gera gat í augabrúnina mína og gerði það vel. Hann er engin gatari eða neitt en hann hefður gatað fullt af fólki allt gengið vel, og hafði mikil sambönd við tattoo og skart, (sem ég þekki ágætlega vel núna)

Tattoo:
Ég hef eins og er bara eitt tattoo sem fólk spyr mig oft: afhverju fékkstu þér svona tattoo og sumir segja cool fjölbreytt ekki eins og aðrir myndu fá sér og gefa mér hrós. (en set mynd inn á af því), ég komst meiri segja af því að Jón Þór á tattoo á skart (sem gerði tattooið) er með tattooið mitt af einu tattoo sögunum sínum sem mér finnst vera gott hrós

en ég er ekki með fleyri tattoo en fylgist mikið með þessu og svona, og hef teiknað nokkur sjáld sem ég er að fara láta setja á mig, en ég elska tatto og ætla að fá mér meiri. endilega segið mér samg hvað ykkur finnst um tattoið mitt :)