Lucky Rich Hér áður var sent inn gerin um mest flúruðustu konuna en nú er komið að því að senda inn grein um mest flúraðasta mann í heiminum.
Ég tók mig til og þýddi litla grein um þennann mann.

Hér er hann Lucky Rich mest flúraðasti maður í heimi en hér áður fyrr var það skotinn Tom Leopard eða einnig þekktur sem Hlébarðinn.

Rich er 32, og hefur hlotið inngöngu í Heimsmeta Bók Guinness, fyrir að hafa flúr inni í eyrunum, milli tánna og allstaðar. Og þegar hann segir allstaðar þá meinar hann allstaðar.

Lucky er í dag allstaðar flúraður. Og hann segist vera lifandi, og gangandi auglýsing um það að dæma mann ekki hvernig maður lítur út, og segir það að hann sé skemmtilegur og góður maður.

Lucky segir þegar hann fer í borgina þá bókstaflega stöðvast umferðin og honum er veitt mikil athygli,og til að toppa það þá er hann einungis með silfur tennur, svo það má segja að hann er með skínandi bros.

Húð hanns er nú mest dökkblá með skuggum af fjólubláum litum frá eldri flúrum sem hann hefur verið að safna yfir árin.

Hann fékk sitt fyrsta flúr 16 ára, en móður hanns fannst þetta ekkert vara flott hvernig hann fór með húðina á sér og var hann vanur að fela flúrin svo móðir hanns sá þau ekki. En á endanum fór henni að líka við þetta og fékk sitt fyrsta flúr 50 ára og er strax farin að tala um annað.

Lucky hefur eitt allt að 850 klst. í stólnum, og um 200 flúrarar hafa komið sínu verki fram til að gera hann að því sem hann er núna. Og margir hafa spurt hann “hvernig getur þú gert þetta?” Og svar hanns r yfirleitt mér finnst bara yndislegt að láta flúra mig.

Einnig hefur verið spurt hvort þetta allt hafi verið vont, en hann segir að hafa opnað veskið og borgað þetta hafi verið verra.

Persónulega er ég sammála þessu að maður á ekki að dæma fólk áður en maður kynnist því, og ég yrði alveg til í að hitta hann.
En ekki veit ég hvot það er hægt að hafa fleiri flúr en þetta. Samt þá finnst mér hann vera svalur.

En þetta var mitt framlag um mest flúraðasta mann í heimi. Vona að þið hafið lesið þetta
Kv. Spike