ég elska að lesa harry potter, og hef alltaf jafn gaman að lesa þær, bæði á íslensku og ensku. En vaaaá! Held ég hafi aldrei verið fyrir jafn miklu vonbrigðum og með bók nr 7.
Ég var búin að bíða í ár eða einhvað ógeðslega spennt allan tíman eftir bókinni. Svo þegar ég byrja að lesa hana tek ég eftir að mér finnst hún ekki nærri því jafn spennandi og hinar bækurnar, og svo fannst mér svo ótrúlega asnarlegt hvernig allir hlutir í bókinni “redduðust bara” .. einsog t.d. hvernig harry fann höfuðdjásnið í lokin á bókinni og fullt af fleirri hlutum, hvernig þau náðu hufflepuff bikarnum úr bankanum.
Svo loka baráttan við Voldemort. Hvað í fuckanum var það eiginlega? fáránlega lame hvernig hann dó.. mætti halda að J.K Rowling hefði verið að drífa sig í að skrifa bókina eða ekki nennt því.. fannst bara einsog hún hefði mátt reyna að fínpússa hlutina aðeins betur.. allavegna þegar ég var búin með bókina hugsaði ég bara: is that it?
held að þetta sé eina harry potter bókin sem ég nenni ekki að lesa jafn oft og hinar =P
Available for parties ^-^