Eftir að hafa lesið síðustu bókina fannst mér lítið um það hverjir giftast hverjum á endanum ,eignist mörg börn og vinnan þeirra. Ég fór svo á wikipedia og fann þetta allt :) en langaði bara að deila þeir sem hafa áhuga ..
Ætla líka að skrifa Harry og co.

Weasley fjölskyldan

Bill giftist sem sagt Fleur (reyndar vita það líka allir)
en þau eignast 3 börn:

Victory, Dominique og Louis

Charlie giftist ekki neinum og eignast engin börn.

Percy giftist konu sem heitir Audrey og eignast 2 dætur:

Molly og Lucy

Fred deyr náttúrlega :( svo …..
En George giftist Angelinu Johnson og þau eignast 2 börn:

Fred og Roxanne

Ron giftist náttúrlega Hermione þau eignast 2 börn:

Rose og Hugo

Harry giftist auðvitað Ginny þau eignast 3 börn:

James Sirius
Albus Severus
Lily Luna

__________________________________________

Aðrir..

Neville Longbottom giftis Hönnuh Abbott.
Luna Lovegoood giftist manni sem heitir Rolf og eignast þau 2 tvíburastráka:

Lorcan og Lysander

Harry verður skyggn og verður svo yfirmaður skyggndeildarinnar í Galdramálaráðneytinu árið 2007. Ron byrjar í WWW með George en hættir svo til að verða skyggn. Hermione er eina að þeim þrem sem fer aftur í Hogwarts til að klára sjöunda árið. Hún byrjar svo í ‘skepnu’ deildinni í Galdramálaráðneytinu til að hjálpa húsálfum. Hún er síðan færð hærra upp og verður yfirmaður stofnunnar um framfylgd galdralaga (Amelia Bones var í þessari stöðu). Ginny verður leikmaður í Quidditch (man ekki í augnablikinu hvaða lið) og verður svo Quidditch yfiritari í Spámannatíðindum. Luna finnur mörg nú dýr en þarf að viðurkenna á endanum að krumpudýrið man ekki alveg hvað það heitir sé ekki til.

En já þá er þetta allt komið.. veit ekki hvort þið hafið áhuga á þessu en mér finnst mjög gaman að vita þetta.