Hae hae

Jaeja núna eru adeins thrir dagar i ad sjounda bokin komi ut, eg er baedi spennt og hvidin eins og flestir HP addaendur held ég :)

Ég aetla ad lesa byrjunina á ensku og lesa bókina mjog haegt og helst ekki klára hana…sidan aetla eg ad lesa hana á íslensku..og byrja ad sjalfsogdu á byrjuninni. Svo aetla eg ad reyna ad lesa hana eins haegt og eg get svo eg hafi langan tima til ad njota bokarinnar. (já, ég veit ég er svaka skrytin, hehe)

Málid er…ég er mjog hraedd um ad heyra spoilera á thessum tima..ég thyrti helst ad loka mig inn í holu og ekki tala vid neinn til thess ad heyra ekki spoilera! Ég passa mig alltaf mjog á blodum og á netinu..en eins og í fyrra var ég bara ad horfa á Idolid og tha fekk ég ad vita hver do.

En jaeja..thad er ekki mikid sem madur getur gert…bara passa sig! Ég vona allavegana endirin muni ekki skemmast fyrir mer og ykkur lika :)

En svona til ad thessi korkur fái einhvern tilgang thá aetla ég ad spurja hvort thid hafid einhverntiman heyrt spoiler og hvar og hvernig thid heyrdud hann.
An eye for an eye makes the whole world blind