Hæhæ

Ég verð bara að kvarta og létta aðeins á mér, ég er líka viss um að þið skiljið þetta^^

Ég er búin að hlakka til í mánuði eftir að myndin komi og mánuði og ár eftir bókinni.

En ég var að komast að því fyrir nokkrum vikum að ég verð í útlöndum þegar bæði myndin og bókin koma út!

Ég hef aldrei farið í röð að bíða eftir bókinni og mig langaði að gera það núna í fyrsta og seinasta sinn..en það verður víst aldrei af því :(

Auðvitað langar mig til Kanaríeyja og ég ætla með en það er samt svekkjandi að missa af bæði forsýningu myndarinnar og bókinni :/

..og já, mig langar ekkert sérstaklega að fara í röð út á Kanaríeyjum ef það verður röð þar..mig langar á Íslandi :/ ..og ég veit að það er hægt að fara á myndina í bíó út á Kanarí en ég held að það sé betra að gera það heima því foreldar mínir skilja oft voða lítið í myndinni og þá er kanski betra að hafa íslenskan texta..

ó, jæja..verð víst að sætta mig við þetta og já..það er margt annað verra til í heiminum :/

Varð bara að létta á mér, og eins og ég sagði áður eru þið, Harry Potter aðdáendur eina fólkið sem gæti skilið þetta

Vona allavegana að þið skemmtið ykkur og ég ætla samt sem áður að skemmta mér út í Kanarí!^^
An eye for an eye makes the whole world blind