7 Questions of Harry Potter campaign - Beginning on April 17 and ending on July 7, 2007, Scholastic will release one question every two weeks. These are the big questions fans debate at great length online, at book clubs and in everyday conversations, and that they hope J.K. Rowling will answer in this final installment. The questions will be posted on scholastic.com and released through advertising and publicity outlets.

Þessi frétt, sem tekin var af Mugglenet.com, segir að á tveggja vikna fresti, frá og með 17.april til 7. júlí, mun einni stórri spurningu vera svarað um Deathly Hallows. Þetta eru stórar spurningar sem fólk hefur rökrætt mikið á netinu, í bókaklúbbum og í hversdagslegum samtölum og vona þau að J.K. Rowling svari spurningunum í þessari síðustu uppsetningu. Spurningarnar verða tilkynntar á www.scholastic.com

Ég þýddi þetta fyrir þá sem eru slappir í ensku og ég vona að allir hafi gaman af þessu.

Bætt við 21. mars 2007 - 18:00
Sorry með nafnið á þræðinum. Ég gleymdi að breyta því. Til að gefa smá útskýringu á þessu þá var ég ekki búinn að velja nafn á þráðinn og ætlaði að klikka á endurskoða en þá þurfti ég að gera einhvað í nafnreitinn svo að ég bullaði bara og eins og ég sagði áður þá gleymdi ég að breyta nafninu áður en ég ýtti á áfram. Silly me.