Veit að það hafa komið margar kenningar um það að kannski sé Dumbledore ekki dáinn. Málið er bara að það eru svo margar vísbendingar sem benda til þess að hann sé það ekki. Sérstaklega jarðarförin. Við sjáum aldrei lík Dumbledores og það sem gerist rétt í endann truflaði mig alltaf
(á bara 6. bókina á ensku og ég vil ekki vera að þýða þetta, ef ske kynni að ég gerði það vitlaust)

Half-Blood Prince, 30. kafli, bls. 601
"Then several people screamed. Bright, white flames had erupted around Dumbledore's body and the table upon which it lay: higher and higher..white smoke.. Harry thought, for one heart-stopping moment, that he saw a phoenix fly joyfully into the blue, but the next second the fire had vanished.“

Í fyrsta lagi þá vitum við að þegar fönixar deyja þá brenna þeir og endurfæðast svo úr öskunni. En það sem við vitum líka er að á milli Dumbledores og Fawkes eru einhver sérstök tengsl. OG Dumbledore getur látið sig hverfa með Fawkes, við sjáum það í Fönixreglunni:
Fönixreglan, 27. kafli, bls. 534.
”Fawkes flaug einn hring um stofuna en steypti sér svo niður að þeim. Dumbledore sleppti Harry, rétti út höndina og greip í langt, gullið stélið á fönixnum. Skyndilega leiftraði eldur og svo voru þeir horfnir.

Lýsingarnar eru mjöh svo svipaðar. Ég las líka viðtal við J.K. Rowling þar sem hún var spurð um hlutverk Fawkes í næstu bók, og þar svaraði hún:,,I am not going to answer about the role in the next book, which probably gives you a big clue.."(Ég ætla ekki að svara spurningunni um hlutverkið í næstu bók, sem gefur ykkur örugglega góða vísbendinu). Sem þýðir að Fawkes er sennilega mikilvægari en margur heldur, og að hann og Dumbledore voru, eru, mjög nátengdir.

Allavegana, kannski er ég að lesa of mikið í litlu hlutina, en það hefur samt sýnt sig og sannað að litlu hlutirnir verða oft stórir. Hvað haldið þið?
go on just say it.. you need me like a bad habit.