hemh

inn á milli í þessum þásamlegubókum sem þetta áhugamál er um er alltaf inná milli eitthvað sem stenst ekki eða virkar ekki. Aðvitað er ekki hægt að gera bókstaflega engin mistök í svons stórum bókaflokk sem Harry Potter er. 'Þett er bara mannlegt.

En núna langar mig að tuða, þetta er búið angra mig lengi. Í fimmtubók, fer vinur okkar Harry í yfirheirslu í galdramála ráðuneytinu, hann fer inn um gestainnganginn með því að slá inn leyninúmer (sem reynda Hr.Wesley slær inn)
Seinna í bókinni fer Harry aftur ráðuneytið en þá að nóttu til…hann bara labbar inn.
Og nú spyr ég, væri ekki alveg ágætlega gáfulegt að læsa kannski gestainnganginum þegar engin er í ráðuneytinu svona til þess að passa að fólk (sem gæti verið í hvaða erindagjörðum sem er) sé ekkert að valsa þarna um svo að engin viti..
Ég held það væri ekkert rosalega erfitt fyrir einhvern myrkrahliða galdramann að redda sér þessu litla lykilorði og smeigja sér inn og gera það sem hann vildi.
Enda voru nokkrir sem að komust þangað inn fyrrnefnda nótt…

Núna hef ég lokið málið mínu en langar endilega að heyra ykkar skoðanir á þessu..þið kannski hafið einhverntíman heyrt einhverja rökstuðninga fyrir þessu..
Voulez-vous coucher avec moi, ce soir?