Mér finnst vera kominn tími til að útskýra mína hlið á fyrirbrigðinu Vangaveltur um snapdumbdauðalfsvondrgóður.
Where to start.
2. Kafli snape er góður legilimens svo að hann getur lesið úr huganum á Narcisu áætlunina um dumbledore dauðann, þar sem Narcisa er ekki beint að fela tilfinningar sínar. Snape lýgur líka að þeim að dumbledore hafi særst í einvíginu við voldemort sem er ekki satt hann eyðilagði hringinn og þess vegna særðist hann. snape virðist líka óvenjulega lítið að ganga á eftir bókinni sinni þegar Harry gerir sectumsempra á Malfoy. Hann veit til dæmis að Harry á ekki þessa bók og hann lætur hann bara sitja eftir við leiðinlega vinnu í refsingarskini. Við vitum öll að dumbledore hafði einhverja betri ástæðu til að treysta snape. Hann hefði ekki treyst death eater fyrir það að hann segir “ég sé eftir því sem ég gerði”. En ok aðalmálið er að snape hefði getað sviðsett dauða dumbledores svona:
Snape kemur inn í turninn miðar sprotanum á dumbledore, dumbledore segir severus please. Snape gerir Killing curse og lætur hana mistakast en lyftir dumbledore í staðinn yfir vegginn og lætur hann síga niður hratt fyrst en hægir svo á honum þangað til hann dettur alveg niður. Dumbledore drekkur draught of living death sem lætur hann falla í dá. Snape tilflyst burt þegar hann kemst út úr skólanum með draco á öruggan stað. Og svo í jarðarförinni þá sýnist harry hann fjá fawkes fljúga upp af gröfinni.
En ein frekar merkileg staðreynd er að í fyrstu bók fékk harry sting í örið þegar hann sá snape í fyrsta skipti.
Og lesið þessi atriði aftur áður en þið farið að leiðrétta.