Homerjsimpson sem er með hinn svokallaða “spuna” Mistery's Revenge of Golgendor, þó hann kalli þetta spuna þá stennst þetta engar kröfur og þar að auki móðgar hann aðra spunahöfunda, sérstaklega virðist hann hafa eitthvað á móti Regí Helviskum, og spunanum hennar Á stöðugum flótta, Dartanía Derów. Eftir farandi skrifaði hann inn á korkinn: http://hugi.is/hp/threads.php?page=view&contentId=3073700

Jæja nú eru eflaust margir spenntir að fá að komast í einhverja juicy sögu eftir langa fjarveru mína þar sem hungraðir aðdáendur mínir (þið) hafið aðeins getað lesið eitthvað einsog Dartó Derómannskú en allir vita að það ER ÖMURLEGT og eflaust margir fegnir að ég sé kominn aftur því ekkert vit er í öðrum söguþráðum hérna þar sem þau hafa bæði engan massa og ég tala ekki um hreyfanleika eða eðlismassa SVO GJÖSOVEL

Þetta er ekki í fyrsta sinn sem hann er með kjaft gegn spunanum hennar Regí en síðast var hann bannaður, svo er náttla hægt að benda á að hann er með stolna kennitölu einhverstaðar á annahvoru nafninu hitt notendanafnið er VaselinBio. En hann sagði eftir farandi á því nafni:

VÁ!!! frábær saga, eftir 5. kafla hélt ég að þetta yrði bara búið þar sem þú skaust ekki hausinum upp fyrr en núna, ég var ekkert smá hissa. Þessar sögur eru geðveikar því að þær sína 100% að höfundur veit hvað hann er að gera, ólíkt öðrum spunum hérna einsog Dartaníu Derów sem er bara farin út í einhverja vitleysu og ringulreið endurtekninga. Ekki furða að þetta sé búið að fá svona marga lestra en allir sem eiga eftir að lesa lesiði, það er þess virði.

Ég er nokkuð viss um að þessar “lesningar” séu feikaðar þar sem engum datt í hog að kommenta strax.

Ég verð að segja að jafnvel korkaspunar eftir 8-12 ára krakka hafa haft betri söguþráð og málfræði!! Svo hvað finnst ykkur?

Hreifanleiki og eðlismassi eru hugtök sem hann notar til að lýsa “spunanum” sínum, sér einhver eitthvað vit í þessum hugtökum til að lýsa “spuna”?

Hvað fynnst ykkur á ekki að fara að banna þennan skítkastara aftur?

Kveðja, Aníta, með von um að ég hafi ekki verið að vinna mér fyrir banni, en ég fékk bara nóg! og þar með finnst mér það þess virði ef það getur hjálpað til við að losa Harry Potter áhugamálið á huga við þennan skítkastara!! og Vonandi láta þeir spunahöfundar það ekki angra sig, sem eru með alvöru spuna í gangi, að þessi wannabe spunahöfundur sé að rífa kjaft yfir því að það sé ekki góður söguþráður í spununum þeirra, spunarnir á greinunum eru FLOTTIR og sanna að hertar reglur eru að bera árangur, þó nokkrir korkaspunarnir séu líka góðir!!

- Takk fyrir!! Aníta :)