Jæja ÞÁ! er ég kominn aftur og sama gildir um MISTERYS REVENGE OF GOLGENDOR, ég hef þráðinn þar sem ég skildi hann eftir, nú hámark spennunar var í gangi þar sem ég skildi við ykkur á hámarkspunkti sögunnar, eða hámarksspennupunktinum. Mæli með að ef einhver hefur ekki lesið þessa sögu þá er hér linkur á 5. kafla en eins að lesa alla fyrri kafla:

http://www.hugi.is/hp/threads.php?page=view&contentId=2777889

Jæja nú eru eflaust margir spenntir að fá að komast í einhverja juicy sögu eftir langa fjarveru mína þar sem hungraðir aðdáendur mínir (þið) hafið aðeins getað lesið eitthvað einsog Dartó Derómannskú en allir vita að það ER ÖMURLEGT og eflaust margir fegnir að ég sé kominn aftur því ekkert vit er í öðrum söguþráðum hérna þar sem þau hafa bæði engan massa og ég tala ekki um hreyfanleika eða eðlismassa SVO GJÖSOVEL

————————————————

6. Kafli: Vandræði, vandræði í súpu!

Jæja, sagði Svavar með lostafullum rómi. ÞÚ ERT AÐ SEGJA MÉR AÐ MAMMA MÍN og pabbi SÉU GALDRAMENN og DÁIN……..Dáin galdramenn!?!?!??!?!
,,Já" sagði Grimrep í angist ég er nú ansi hræddur um það ehehehhehehehehee…
Ohhhhhh hvað á ég mér nú til bragðs að taka, nú hefur annað komið uppá teninginn en ég bjóst við.
Grimrep: hvu..HVUR FINNST ÞÉR VERA FJÁRHAGSSTEFNA RÍKISINS Í DAG!?
Svavar: HVAÐ Í FJANDANUM ERTU AÐ TALA UM!!?1?!?
Grimrep: Æ þetta hljómaði ekki rétt, ég var bara að reyna lífga uppá samtalið, ætli ég hafi ekki verið að meina: FELDU ÞIG!
Þá í þessu braust innum stóru eikardyrnar maður í svörtum kufli haldandi sprota á lofti.

Nú, eftirfarandi atburðarrás gerðist aðeins á míkrósekúndum:
Svavar beygði sig, maðurinn kom inn.
Maðurinn tók sprota og öskraði LUMOS í hvívetna.
En Grimrep brást fljótt við, hóf sprotann sig á loft og öskraði LUMOS í tvígang fyrir hvert LUMOS sem maðurinn hafði sagt, ef ekki í þrígang. Svo varð allt hljótt.
Svavar leit upp frá skrifborðinu en sá sér til furðu að mennirnir tveir voru í miðjum faðmlögum.
Grimrep: GAMLI GAMLI FÉLAGI HVERNIG HEFURU ÞAÐ
maðurinn: BARA FÍNT
Grimrep: hohohoho af hverju ertu að riðjast hérna inn?
maðurinn: heheheh bara…
Grimrep: EKKI Í DAG!
Grimrep tekur upp sprotann og öskrar LUMOS!!!!!!

allt varð hvítt en svo varð allt venjulegt, Svavar var að reyna að skilja hvað hafði gerst en hann gat það engan veginn. Hann sá Grimrep standandi yfir dauðum manninum á gólfinu.
Svavar: Hver…hvuuuuuuur var þetta?
Grimrep: Bara gamall vinur sem ég fór í skóla með.
Svavar: Eins gott. Mér þætti það leitt ef þetta hefði verið þessi maður sem við vorum að bíða eftir.
Grimrep: þetta var hann…

———————————————–

DUN DUN DUN DUMMMMMMM!!!!!
æsispennandi, framhald í næstu viku.