ok það er tvennt sem ég hef verið að pæla í og gott væri að fá svör við, ok Hermione er sögð vera af mugga ættum og foreldrar hennar eiga að vera muggar og eikkað ok ég veit ekki alveg kvort ég hafi lesið bækurnar nógu vel en kvernig getur hún þá verið í hogwart þar sem allt bendir til þess að hún sé bara muggi þarf annað foreldrið ekki að vera galdramaður til þess að barnið geti farið að læra galdra? ég meina það er alltaf láti líta út firir það að það sé gert allt til að fela galdraheiminn firir muggum og eikkernveginn hef ég ekki tekið eftir ástæðunni firir því af kverju hún er þá í hogwart.


hin spurningin er svona eiginlega meiri pæling en spurning hefur það nokkurntíma verið nefnt í bókunum að nokkur þurvi að bursta sig ég meina þessi bók er skrivuð í mjög mikklum smáatriðum en sammt man ég ekki eftir því að hafa nokkurntíma lesið það að nokkur hafi nokkurntíma burstað sig og farið svo að sofa.




ps.ok ég veit ég sökka í stafsettningu svo það er enginn tilgangur í því að nefna það við mig, í rauninni hefur það verið nefnt svo oft við mig að það væri kraftaverk ef þér tækist að koma með útásettningu sem ég hef ekki heirt amk 100 sinnum áður svo sleppið frekar að kommenta á stafsettninguna mína ef þið getið ekki kommentað á neitt annað svona bara til að það verði ekki leiðindi út af engu takk firir kv 7946