Very well þá er ég finaly farin að kíkja hingað inn aftur síðan ég man ekki hvenær? (Svipað leyti og í fyrra?.. Allavegana vonandi er einhver hérna man eitthvað eftir mér héðan. Minnsta kosti þá var ég mjög gjörn á að hanga hérna inná dag eftir dag, og vorum við Tonks sem þá hét ninas eitthvað að fíflast með síður, eitthvað í triviainu.. og æji skipitr ekki máli. [*the old days*]) En já, I'm back [eftir að hafa flúið fegna feikna hrúgu af lélegum spunum] Svo þar sem ég hef ekki verið mikið að fylgjast með my dear friend harry latly var ég að vona að einvher gæti sagt mer svona hvað er það sem er helst í gangi?

Nú kemur bókin út eftir hvað 160 daga? og ég var svona að “wondera” hvað eru svona helstu getgáturnar um hvað á eftir að gerast? Ég las held ég bara í gær eitthvað um hvað mun gerast en ég var svona að velta því fyrir mér hvað þið haldið persónulega að eigi eftir að gerast?

og svo eitt annað ekki tengt bókunum.. Hvað er að gerast með 4-ðu myndina? Eru einhverjar fréttir af þvi hvenær hún mun koma út og allt því tengt?
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!