Hið hreina blóð- prufu kafli

þetta er fyrsti áhugaspuninn minn og ég hafði þenna fyrsta kafla ekki mjög langan en endilega gefið álit.

“Sirius Black hvernig dirvistu að umgangast þennan viðurstiggilega blóðnýðing” Æpti frú Black
“hvern ertu að tala um mamma” spurði Sirius
“hana þessa Lily Evans” frú Black
“mamma ég umgenskt í fyrsta lagi þá sem ég vill, alveg sama hvort þeir eiga mugga foreldra, galdrafjölskildu eða blandaða fjölskildu en það sem er mikilvægara er að Lily er ekki lengur bara einhver mugga- norn heldur er hún kona besta vinar míns James Potter og ef þú vilt tala um hana þá skaltu bara tala um Lily Potter en ekki blóðnýðingin, ok.”
Sirius hljóp út og skelti hurðini á eftir sér. En það sem hann vissi ekki var að móðir hanns, frú Black var mjög náinn Voldemort. Það var ekki hægt að kalla hana drápara en hún hafði mikð samband við Voldemort og núna sendi hún uglu til eins mikilvægasta dráparans og í því bréfi stóð:

Kæri herra Malfoy!
Ég vildi bara láta þig vita að ég lagði álög á son minn Sirius sem er góður vinu James og Lily Potter. Álögin fela í sér það að ef hann stígur fæti inní hús James mun uglan mín senda þér nákvæma leiðar lísingu þangað.

þín einlæg
Bellatrix Black
(\_/)