ég hef eitt alveg heilu sólahringunum í að pæla djúpar hugsanir sem tengjast þessu og þegar ég sá einhvern gaur gera grein um peter petergrew sá ég að tíma væri komin til að deila henni með öðrum.

var snape eða er enn í dag drápari. hér hef ég fullt að vísbendingum sem benda í báðar áttir.

harry potter uppgötvaði first á 4 ára að hann hefði verið ákærður fyrir að vera í liði með voldemort. svo staðfesti dumbledor það fyrir honum og á 5 ári sá hann merkið á honum sem sannði það endanlega.

dumbledor sagði að það væri þeirra á milli hvers vegna hann tyreisti honum snape. en dumbledor hef oft gert mistök í ráðningu kennara eigilega alltaf eins og má nefna quirell, lockhart, skrögg og umbridge)

snepa gekk í slytherinn og er enn yfirmaður slytherinn og heldur mikið upp á draco og það lið. og hann hefur alltaf hatað alla í gryffindor (sérstaklega harry potter)

hann snape er góður vinur luciua malfoy og er hann einn aðal stuðnings maður Voldemorts og er það dálítið skrítið að gaur úr fönixreglunni (góðaliðinu) sé í kaffi boði hjá aðal óvininum

þegar harry mintist á þetta við hann sagði snape að lucius hefði sagt að hann hefði séð hund með harry (sirius) og séð í gegnum hann og snape reyndi ekki einu sinni að verja sirius með að seiga að hann væri ekki hundurinn með harry.

þegar harry dreymdi Voldimort vera að níðsat á sirius (í fönixreglunni) og hann, ron og hermione sögðu snape það gretti snape sig bara og tilkynnti ekki fönixreglunni ekki fyrr en harry var kominn á staðinn.

í eldbikarinum sagði voldomrt að hann ætti einn diggann þjón í hogwart sem því miður kæmist ekki (þá var hann sennilega að tala um barty crouch í skröggdulbúningnum). ætli hann hafi þá verið að leyna því að snape væri vinur hans eða er snape búinn að yfirgefa hann fyrir fullt og allt.

á firsta ári reyndi snape að stöðva quirell og bjargaði líka lífi harrys. var það bara til að vinna traust dumbeldors og fönixreglunnar. hann snape hefur nefnilega alltaf virt dumbledor frekar mikið.

Snape hefur alltaf sóst eftir starfi í vörnum gegn hinum myrkru afla en dumbledore af einhverjum ástæðum bannað honum það. Ætla það tengjist því eitthvað? Hann var nú einu sinni í starfsmaður í myrkruöfnunum þannig að hann ætti að kunna ða verjast þeim

Ef þið hafið fleiri vísbendingar endilega látið þær í ljós.. meðhverjum haldið þið að snape standi?
They may take our lives but they'll never take our freedom!