sko ég verð að segja að mér finnst eins og fólk ætti ekki að vera að segja hvernig maður fær svona viðurkenningar eða þannig í bókina (scrapbook) sína, sko mér finnst eins og fólk eigi bara að uppgvötva það sjálf,,,, annas er svo leiðinlegt þegar maður er búin að eiða allveg heljarinnar tíma í að finna þetta sjálfur og síðan finnur maður það á netinu dagin eftir hvernig á að gera þetta,,, það er ekkert gaman,,,,,…,.,.
ég veit að ég hljóma eins og lítill smákrakki með þessu sem ég er að segja en ég er viss um að margir eru sammála þótt þau viðurkenna það ekki:)

síðan oki ég veit að þeir sem eru að seigja frá öllum stöðum sem er hægt að finna einhvað á eru eiginlega bara að monta sig,, úúú ég fann þetta.. (þeir sem eru að segja og þannig plís ekki taka þessu illa, náttúrulega ef þið eruð algjör smábörn og getið ekki höndlað það að vera kallaður/kölluð monthani þá bara meigiði eiga ikkur)

þeir sem eru allveg desperet að monta sig geta bara sagt,, úúú ég er komin með 7 viðurkennirngar og þannig, ekki segja frá stöðunum,,,, PLÍS það er svo leiðinlegt,,,